VDCBQMG- 28

28. Đánh khỉ cũng là một môn kỹ thuật (? Thể lực ) sống

Theo Tử Oanh tìm kiếm đường nhỏ đi thông Ôn Tuyền, sau khi thoát khỏi phạm vi thế lực của Slime liền thấy một bầy hầu tử lục tục xuất hiện.

Hầu tử là quái chủ động cấp 61, là quần thể thường di động, cầm trong tay vũ khí có thể tìm được ví dụ như nhánh cây, viên đá, đánh lên người mất tương đối máu. Trước mắt [ Tiểu đội Bánh ngọt Sweetheart Bánh ngọt Sweetheart ] có một Hội trưởng quái sủng vật hình người, vợ chồng Hoa Cúc Dưa Chuột cùng Cá Muốn Ăn Mèo đều là cấp 63, Mục sư Cứ Đánh Không Chết cũng đã luyện lên cấp 64, NPC Tử Oanh sức chiến đấu tự nhiên không thể khinh thường, Tiểu Trong Suốt mặc dù mới cấp 51, nhưng cậu có cục gạch màu đỏ trong tay, lại thêm thuộc tính gián điệp sẽ bị quái xem là trong suốt, muốn đi tiêu diệt năm mươi con hầu tử cùng Hầu Vương cũng không phải không có khả năng.

Chính là, nói thật, tiểu đội này của bọn họ thật đúng là không thích hợp đến đánh quái chủ động hoạt động quần thể. Đánh quái chủ động quần thể có sức chiến đấu tốt phải cần Pháp sư quần công pháp thuật, Tuần thú sư thả ra ma thú hung mãnh cấp bậc tương đương. Thế nhưng trong đội của bọn hắn chỉ có Hội trưởng máu trâu, muốn kéo một đống quái trí năng đối với Mục sư Pháp sư cừu hận chồng chất tương đối khó khăn. Trong Suốt mặc dù có cục gạch màu đỏ trong tay, tuy nhiên cấp bậc thật sự quá thấp, muốn ném ngã quái cao hơn cậu 10 cấp vẫn là rất khó, bọn họ cũng không biết Tử Oanh có thể xuất lực đánh quái hay không.

Mục sư Cứ Đánh Không Chết xoa xoa lông mày, nhiệm vụ này có thể hoàn thành, nhưng là đánh tới hẳn sẽ không dễ dàng. Nếu không phải muốn đi Ôn Tuyền sau núi đánh Hầu Vương mà nói, hắn nhất định sẽ lựa chọn ở ngoài phạm vi thế lực của nhóm hầu tử dụ quái diệt chết năm mươi con, bất quá, hiện tại . . .

“A a a? Trong Suốt? ? ? ! ! !” Cứ Đánh Không Chết đột nhiên phát hiện Trong Suốt xông ra, vội vàng giơ lên pháp trượng cấp Trong Suốt phụ trợ vài cái bật phong chú gia tốc trạng thái.

Nguyên lai ngay vừa rồi lúc Mục sư Không Chết vẫn còn vắt óc suy nghĩ chiến thuật, Hội trưởng cùng Trong Suốt hoàn toàn không nghĩ đến được trong đầu Không Chết đang mải mê suy nghĩ chiến thuật, đối diện nhìn nhau cười, sau đó Trong Suốt phát động kỹ năng gián điệp ẩn thân, lại phụ trợ Thuấn Bộ, quơ lấy cục gạch vọt vào đàn hầu tử, bùm bùm nhắm ngay mấy cái đầu một trận cuồng đập. Mấy con hầu tử nhất thời choáng váng ngã xuống đất, bầy hầu tử bên cạnh nổi cơn điên hướng Trong Suốt xông tới.

“A a a a a a? ! ! !” Dưa Chuột cùng Không Chết vội vội vàng vàng cấp Trong Suốt bổ huyết, nhưng trong nháy mắt vài cái bổ huyết chú còn chưa có niệm xong, thanh máu HP toàn bộ không của Trong Suốt lại đứng thẳng như cũ, một giây sau thanh máu HP hoàn toàn quay về đầy.

“Này này đây là chuyện gì?!”Dưa Chuột run rẩy.

Hoa Cúc 囧囧 quỳ gối: “Nguyên lai Trong Suốt mới là truyền nhân không máu không chết chân chính plugin sư tôn a a a a a a a ! ! !”

Hội trưởng chỉ chỉ thanh máu HP đang nhanh chóng giảm xuống của mình: “Uy uy, ai cũng được, có thể bổ huyết cho tôi không?”

Mục sư Cứ Đánh Không Chết rất nhanh cấp Hội trưởng đã đánh mất vài cái nháy mắt bổ huyết trị liệu chú, lập tức phản ứng lại: “Kỹ năng vợ chồng?”

Hội trưởng gật gật đầu: “Kỹ năng vợ chồng đồng cam cộng khổ, có thể cùng chung thanh máu HP với đối phương.”

Lượng máu của hội trưởng tính ra là gấp 2 lần so với thích khách Trong Suốt, khó trách Tiểu Trong Suốt có thể không máu không chết.

“Wey wey wey! So với nói chuyện phiếm, có phải các người hẳn là nên lại đây giết quái hay không? Mấy con hầu tử ngất đi này lại muốn bò dậy rồi nè.” Trong Suốt đang ở trong bầy hầu tử thi triển Thuấn Bộ cùng cục gạch công kích đại pháp kêu lên.

“Đến đây! Dưa Chuột, Không Chết, các cậu chú ý bổ huyết cho tôi là được rồi. Tôi cùng Trong Suốt một người bổ huyết hai người được lợi a ~ Cá, phóng mãnh thú! Hoa Cúc, cậu cứ tùy tiện đánh đi đánh đi.” Hội trưởng nói xong, ngao ngô một tiếng biến thành mãnh thú, nhào tới dùng móng vuốt chụp chết một con hầu tử đang té xỉu, rồi xông đến hỗ trợ Trong Suốt giải quyết đám hầu tử đang vây công cậu.

Hoa Cúc hia hia hia cười dâm đãng vọt tới bên cạnh con hầu tử đang choáng váng, một chút một chút phóng quần công pháp thuật, nhất thời một mảnh lam một mảnh hồng một mảnh kim các loại Huyền Băng thuật Hỏa Diễm thuật Lôi kích thuật hiệu quả ùn ùn, tầm nhìn của mọi người nhìn lên thấy nhiệm vụ nhắc nhở số lượng hầu tử bị giết không ngừng gia tăng.

Cá né qua một bên triệu hồi sách, một bên thò tay vào bọc lấy đồ ăn đưa cho Tử Oanh bên cạnh, đồng thời thả ra sói ba đầu đối nhóm khỉ một đường cắn xé, nhất thời huyết nhục bay đầy trời, thoạt nhìn phá lệ huyết tinh.

Dưa Chuột cùng Không Chết trông coi thanh máu HP của mọi người, bởi vì cục gạch của Trong Suốt phá lệ cấp lực, chia đều ba cái trong có một cái là trạng thái choáng váng. Hoa Cúc cùng Cá triệu hồi thú, trên cơ bản bọn hầu tử đều bị tê liệt ngã xuống, tự nhiên thập phần an toàn, mà Trong Suốt tuy rằng vẫn bị hầu tử vây công bảo trì trạng thái không máu, nhưng nhờ kỹ năng vợ chồng gần như plugin sư tôn, cũng có thể đối thanh máu HP không quan tâm, cầm cục gạch đánh hăng hái. Hai mục sư cơ bản công tác vẫn là cấp thanh máu HP của hội trưởng nếu ít đi một nửa lại bổ huyết mà thôi, thật cũng không xem như luống cuống tay chân, còn có thể đối những người khác cấp trạng thái hoặc thêm chút máu.

“Đi cùng Hội trưởng bọn họ đánh quái còn phí tâm tư nghĩ chiến thuật mình đây thật là khờ a.” Mục sư Cứ Đánh Không Chết nhìn mọi người không ngừng xoát quái hướng trong núi chậm rãi tiến lên thì thào tự nói.

“A a a! Phía trước có đại đội hầu tử xông lên!!” Trong Suốt đột nhiên kêu lên, cùng Hội trưởng vội vọt trở về.

“Gì gì gì? Tình huống thần mã gì đây?” Hoa Cúc phát ra vài tuyệt chiêu đem nhóm hầu tử nháy mắt xử lí sạch sẽ cùng Cá hướng phía Trong Suốt chạy tới nhìn xung quanh.

Chỉ thấy một đại đội hầu tử đông nghìn nghịt chỉnh tề vung côn bổng nhe răng trợn mắt đùng đùng xông đến .

“Má ơi! Hầu tử phản công rồi! ! ! ! !” Dưa Chuột kêu.

“Này ít nhất trên cũng trên trăm con đi?” Hoa Cúc vẻ mặt hoảng hốt .

“Tôi choáng. . .” Mục sư Cứ Đánh Không Chết thực nghiêm túc bắt đầu tự hỏi chính mình có nên vận dụng tuyệt chiêu Hắc Ám Tế Tự hy sinh chính mình cứu vớt toàn bộ đội hay không.

*Hắc Ám Tế Tự: hắc ám đọa Thiên Sứ thuần huyết Mục Sư khả dụng, lấy hy sinh chính mình ( rơi xuống một cấp ) đem địch nhân trong bán kính 15 mét toàn bộ chết ngay lập tức.

“Chẳng lẽ muốn cả đoàn bị diệt?” Cá đem triệu hồi thú của mình gọi trở về, vây quanh bên người các đội viên.

Tử Oanh nhìn nhìn quân đoàn hầu tử xông lại, yên lặng tiêu sái đến trước mặt mọi người, giơ kiếm, nắm kiếm quyết.

“Huyền Không Chân Minh Kiếm ──”

Nhất thời trên trời dưới đất toát ra vô số kiếm quang làm thành một vòng trên không rồi mới xoát xoát xoát bay lên hạ xuống vài cái qua lại theo các loại góc độ đem nhóm hầu tử đâm thành chuỗi đốt tổ ong vò vẽ.

Máu vẩy ra, trên đầu hầu tử hiện ra hàng đống con số hồng hồng giảm máu nhìn muốn mù cả mắt mọi người.

“Này. . . Này. . . Này so với pháo hoa xem còn hay hơn a~” Dưa Chuột cảm khái.

“Huyền Không Chân Minh Kiếm. . . . . . . . . Cũng chính là Huyền Chân kiếm x Không Minh kiếm hai hợp một nhi tử đại tuyệt chiêu?” Trong Suốt lẩm bẩm nhìn trời, “Khó trách hiệu quả cũng là đại chiêu hai hợp một – một kích nhất sát a.”

Hoa Cúc lại một lần nữa quỳ gối: “Tôi sai lầm rồi. . . Tử Oanh sư thúc mới chân chính là sư tôn plugin a sư tôn! !”

Mục sư Cứ Đánh Không Chết đem Hắc Ám Tế Tự niệm đến một nửa đảo từ nuốt trở về, lấy ra bọc đồ ăn.

—— Đại chiêu như thế nhất định thực hao tổn độ ăn no.

Quả nhiên phóng hoàn đại chiêu xong, hầu tử cơ bản đều bị giết sạch sẽ. Mọi người thấy trên nhiệm vụ của mình 179/50 đều 囧囧, còn Mục sư Cứ Đánh Không Chết nhìn độ ăn no thấy đáy của Tử Oanh không nói gì nghẹn họng.

Tử Oanh anh tuấn thu kiếm vào vỏ, xuất ra bánh ngọt Sweetheart bắt đầu rất phong độ há cái miệng nhỏ nhắn cắn nuốt. Mọi người cước bộ trôi nổi hành tẩu ở sơn đạo, đem các loại vật phẩm mà đám hầu tử rơi xuống đều nhặt lên bỏ vào bao ── ai biết mấy thứ này sau có thể phát huy tác dụng gì ── rồi mới tiếp tục đi vào trong, chuẩn bị đi đánh Hầu Vương.

Tagged:

6 thoughts on “VDCBQMG- 28

  1. […] 27 ♥ Chương 28 ♥ Chương 29 ♥ Chương […]

    Like

  2. Tử Dương Viện 05/07/2012 at 16:12 Reply

    tem nữa, JQ của Tử Oanh và Đánh Không Chết hệ thống đâu ta chỉ ra nà thưởng điểm đi nào XDXDXD

    Like

  3. Đông Thiên 05/07/2012 at 19:10 Reply

    TT^TT ra là tớ dính đoạn đánh nhau sau

    Like

    • Ảo Vũ 06/07/2012 at 07:32 Reply

      hjc, đoạn nèo thì cũng hắc xì dầu như nhau, tớ thấy đoạn đánh nhau còn làm đc, nhưng mà đoạn nấu ăn thỳ tớ chịu~~~~

      Like

  4. Tử Mộc 06/07/2012 at 08:28 Reply

    hô..hô… đợi mãi… cái bộ này đúng là >”< ko còn gì để nói. Công hội này kiếm toàn plugin à :|

    Like

  5. anichan 09/07/2012 at 18:53 Reply

    ai công hội này toàn JQ … thui ah
    đọc mà đau cả ruột
    thak các nàng hjhj

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫