NLKT – C21 ~ Q3

21.Đi học phong ba (4)

 

Thời gian nghỉ ngơi trong giờ học, mọi người nghỉ ngơi khoảng 10 phút, Mỹ Mỹ kia bởi vì nện ở trên đất, uy lực thật sự quá lớn, làm nứt sàn cũng đả thương chính nàng, bởi vậy bị mang đi phòng y tế.

 

Bất quá, làm cho mọi người lắc đầu cười là, lúc nha đầu kia bị nâng ở trên băng ca, còn không ngừng gọi Địch Nguyệt đang xanh cả mặt là “Nguyệt Nguyệt” , làm hại Địch Nguyệt thiếu chút nữa cầm giữ không được, lấy đao liền chém lên người nàng.

 

Một tiết khóa cuối cùng ở buổi sáng, tiếng chuông vừa lúc vang lên, hai người Chanh Y cùng Văn Đa liền song song nhảy lên lôi đài, lôi đài cao năm thước mà hai người nhảy lên thật dễ dàng. Hai người đứng đối lập, ở giữa lại có cỗ dòng khí cường giả ẩn ẩn lưu chuyển.

 

“Chanh Y tiểu thư, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn.”

 

Mỉm cười, trong mắt hiện lên mạt mê luyến thản nhiên, Văn Đa khom người, thoạt nhìn rất là ôn hòa hữu lễ. Chính là, ngạo khí cùng tự phụ trên khuôn mặt cũng không biến mất, chính là kiểu khiến cho cả người hắn làm cho người ta cảm giác xuống một cấp độ.

 

Cũng không đáp lại, Chanh Y gật gật đầu, hai chân hơi hơi quỳ gối, khuôn mặt trầm tĩnh như nước nhìn không tới gợn sóng gì.

 

Văn Đa đứng thẳng như một cây giáo, trong tay cầm một thanh trường thương dài ba thước, biến hóa ra quang điểm đầy trời. Hai chân điểm lên, như viên đạn bắn ra, hướng về Chanh Y đánh tới, tốc độ cực nhanh làm cho người ta líu lưỡi. Phía trên mũi thương phát ra tiếng đấu khí “phác phác” , thương ảnh đầy trời, căn bản nhận không ra cái nào mới là trường thương chân chính. Văn Đa này thực lực quả thật bất phàm.

 

Chanh Y cầm loan đao như nguyệt viên trong tay, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm, cước bộ chợt hiện, tránh đi tất cả thương ảnh.

 

Leng keng ——

 

Đao thương chạm vào nhau, kích sái ra liên tiếp ánh lửa, ánh mắt hai người Chanh Y cùng Văn Đa tiếp xúc, đều là vô tình lạnh như băng khi đối địch.

 

Hai thân giao nhau, Chanh Y đạp lên bắn ngược, loan đao trong tay từ dưới hướng lên trên đâm qua, Văn Đa dự đoán được xoay người trường thương đâm tới muốn va chạm. Lực đạo hai người mạnh mẽ, đều bay ngược ra năm bước về phía sau, mà Chanh Y nhìn như yếu nhược hơn, lại lui về phía sau nửa bước mới đứng lại.

 

Lần giao phong đầu tiên bất quá trong nháy mắt, hai người Chanh Y cùng Văn Đa cũng không có sử xuất toàn lực, một kích kia thuần túy chỉ là thăm dò.

 

Mọi người phía dưới nhìn hai người giao thủ, đối với Văn Đa trừ bỏ rung động vẫn là rung động, còn đối với Chanh Y trừ bỏ rung động còn có kinh diễm, Chanh Y trong chiến đấu làm cho người ta cảm giác thật sự là quá cường liệt . Khí chất trong sạch, đối chiến nóng rực như hỏa diễm, quả thực chính là dung hợp hoàn mỹ của băng cùng hỏa.

 

Một đám ánh mắt đều là nóng cháy không thôi, phần lớn đều có chút xoa tay, biểu thị cũng muốn làm nóng người.

 

Ánh mắt Khả Ma Uy nhất nhất đảo qua mọi người, nhìn đến chiến ý cùng nóng bỏng trong con mắt của bọn họ, không khỏi hài lòng gật gật đầu. Chiến sĩ, đó là cường giả chiến đấu ra tới. Nếu không có tâm chiến đấu, cũng là không xứng xưng là chiến sĩ, không xứng tu tập đấu khí học tập vũ kỹ.

 

Khi ánh mắt nhìn đến Nguyệt Lạc, lại nhíu mày.

 

Ánh mắt Nguyệt Lạc thản nhiên quan sát hết thảy trên lôi đài, khuôn mặt lãnh đạm như lúc ban đầu không dậy nổi chút gợn sóng. Mà Địch Nguyệt, giờ phút này chính không hề hình tượng ngồi phịch ở trên ghế, ăn năn hối hận. Khi thì nghiêng mắt nhìn qua lôi đài, trong con ngươi sương màu lam cũng sinh ra mạt chiến ý nhiệt huyết sôi trào. Đều do nữ nhân béo kia, làm hại hắn hiện tại cũng không tâm tình đi tỷ thí.

 

“Lãnh Nguyệt, ngươi nói hai người kia ai sẽ thắng?”

 

Văn Đa thương pháp tinh túy, Chanh Y đao pháp cũng là tuyệt diệu, vũ kỹ của hai người không sai biệt nhiều, mấu chốt đó là xem đấu khí trong cơ thể.

 

“Lãnh ••••••”

 

Không nghe thấy đáp lại, Địch Nguyệt quay đầu nhìn sang, lại ngốc lăng, thu thanh.

 

Tuyết Nguyệt Cửu điện hạ, có một đôi con ngươi màu đỏ sậm tượng trưng cho huyết tinh cùng giết chóc.

 

Giờ phút này, trong con ngươi nâu của Nguyệt Lạc lưu chuyển lên quang mang đỏ sậm rất nhỏ, hào quang kia chợt lóe rồi biến mất, giống như lưu tinh, làm hại Địch Nguyệt cho là mình nhìn lầm, chính là, trong lòng Địch Nguyệt cũng là không có ý tưởng huyết tinh cùng giết chóc, một cái chớp mắt này, hắn chỉ cảm thấy, người trước mắt này, sắc thái đỏ sậm phảng phất là vì hắn lượng thân mà tạo lên, huyết sắc đúng là chí thánh chí khiết.

 

Không có để ý Địch Nguyệt, ánh mắt Nguyệt Lạc đảo qua Văn Đa, lại nhìn Chanh Y, khẽ lắc đầu. Có lẽ vì đứng mệt mỏi, liền ngồi xuống ghế ở phía sau, lấy tay chống cằm, tiếp tục quan sát.

 

“Chanh Y tiểu thư không thua đấng mày râu, Văn Đa bội phục. Kế tiếp, Văn Đa sẽ toàn lực ứng phó.”

 

Cầm trường thương trong tay, Văn Đa cười nói, hai đầu lông mày có mạt bội phục. Ở hắn xem ra, vô luận nam nữ, chỉ có thực lực mới là hết thảy. Chanh Y không chỉ có bộ dạng tuyệt mỹ làm cho hắn ái mộ, thực lực cũng đồng dạng được đến hắn tán thành.

 

“Ừ.”

 

Chanh Y lãnh khốc lên tiếng, ánh mắt gắt gao khóa chặt Văn Đa, trên khuôn mặt tuyệt mỹ vẫn là một mảnh trong sạch.

 

Phía trên mũi thương bắt đầu lưu chuyển hào quang đấu khí thổ hoàng sắc, quanh thân Văn Đa cũng nổi lên quang mang thổ hoàng sắc, đấu khí thổ thuộc tính, được khen là đấu khí có lực phòng ngự mạnh nhất, năng lực tiến công nặng nhất.

 

Mà đấu khí ngoại phóng , chỉ có ngoài đại địa chiến sĩ mới có thể làm được.

 

Dòng khí thổ hoàng sắc, kèm theo đấu khí kích phát, tựa hồ đã đem không khí chung quanh xé rách. Văn Đa cùng trường thương trong tay hắn, giống như là một đạo thổ hoàng sắc nhanh như tia chớp, từ không trung như gió bay điện chớp nhằm phía Chanh Y.

 

Chanh Y đứng ở nơi đó không hề động, tay phải nắm loan đao màu bạc, đấu khí màu đỏ quay ở chung quanh thân thể nàng, càng nhiều là quấn quanh ở tren thân loan đao, lẳng lặng phiêu đãng . Chanh Y, cũng là cấp bậc đại địa chiến sĩ.

 

Có thể đem Lai Đặc Tây chiến sĩ cao cấp dễ dàng đả bại, có lẽ còn không chỉ là đại địa chiến sĩ đơn giản như vậy.

 

Mọi người phía dưới quan sát sớm nghẹn họng nhìn trân trối, nhìn hai người phóng ra đỏ, thổ hoàng sắc đấu khí, càng thêm tập trung tinh thần chú ý.

 

Địch Nguyệt nhíu mày, nhìn Văn Đa, hơi thở của người này bất đồng. Mới vừa rồi còn không phát hiện, hiện tại hắn hiện ra đấu khí, cảm thấy có một cỗ hơi thở chán ghét.

 

Keng ——, leng keng ——

 

Loan đao lửa đỏ cùng trường thương thổ hoàng kịch liệt va chạm, đấu khí cuồn cuộn, kích động, vài tên đệ tử đứng ở gần lôi đài, bất quá là giai cấp sơ trung cấp chiến sĩ, bị hai cỗ lực lượng này quét ngã ngồi trên mặt đất, từng giọt mồ hôi lớn không ngừng chảy xuống.

 

“Toàn bộ lui ra phía sau.”

 

Khả Ma Uy lắc đầu, nghiêm túc ra lệnh. Theo sau, nhìn về phía hai người trên lôi đài, trong mắt liên tục phát ra tia sáng kỳ dị, thật sự là không sai.

 

Tránh đi tất cả thương ảnh thổ hoàng sắc, Chanh Y mi tâm nhíu lại, chỉ là tránh né những công kích này khiến cho đấu khí nàng tiêu hao không ít, còn như vậy đi xuống không được, nàng muốn bắt quay về quyền chủ động.

 

Loan đao lửa đỏ tạo nên một mảnh màn sáng viêm sắc, Chanh Y nhảy lên không trung, vọt tới chỗ ba thước trước mặt Văn Đa, thanh âm lạnh như băng có loại túc mục cùng nghiêm lệ.

 

“Viêm Chi Kiếp.”

 

Tầng tầng hỏa diễm giống như sóng triều mãnh liệt hướng về phía Văn Đa, phá tan vô tận thương ảnh. Khi trừ khử hết thương ảnh thổ hoàng sắc, trong sóng triều diễm sắc hình thành một thanh năng lượng đao thẳng tắp bắn về phía ngực Văn Đa.

 

Tất cả chỗ tránh né đều bị một kích kia của Chanh Y khóa cứng, Văn Đa căn bản không thể né tránh.

 

Nhìn lưỡi đao năng lượng kéo tầng tầng hỏa diễm hướng mình đánh úp lại, Văn Đa nhẹ câu lên khóe môi, cơ bắp gồ lên, đem cỗ đấu khí lay động toàn thân, trên y phục tràn đầy kình khí, làn da như bao trùm lên một tầng áo giáp thổ hoàng sắc tinh mịn.

 

Hỏa diễm đầy trời thổi quét Văn Đa, năng lượng lưỡi đao đâm vào trước ngực Văn Đa, xuyên thấu qua áp giáp thổ hoàng, đâm vào làn da, bất quá, lại chỉ để lại một đạo bạch ngân nhợt nhạt, căn bản không có thương tổn được hắn mảy may.

 

Đồng thời như thế, Văn Đa nhanh chóng di động, chạy đến chỗ Chanh Y rơi xuống đất còn chưa đứng vững, trường thương nhất chỉ, đấu khí thổ hoàng sắc chỉ cách mi tâm Chanh Y vẻn vẹn trong gang tấc.

 

Ánh mắt Chanh Y đóng băng, nhìn lướt qua mạt bạch ngân nhạt nhẽo kia, cùng với trường thương trước mắt, khuôn mặt như sương, buông loan đao.

 

“Ta thua.”

 

“Trận này, Văn Đa thắng, từ giờ trở đi hắn chính là lớp trưởng của ban chúng ta.”

 

Khả Ma Uy cao giọng tuyên bố, biểu tình nghiêm khắc trên mặt giờ phút này lộ ra tươi cười vừa lòng.

 

Mọi người mặc dù đối với Chanh Y thua có chút tiếc nuối, bất quá nhưng cũng là cao hứng hoan hô lên. Nói thực ra, đại đa số nam sinh kỳ thật đều là hi vọng Văn Đa thắng lợi. Dù sao, là nam nhân đều có chủ nghĩa đại nam tử, làm cho một nữ sinh dẫn dắt bọn họ, như thế nào đều có loại tâm lý không khỏe. Nhất thời, tất cả mọi người bộc phát ra vỗ tay như sấm rền.

 

Cùng tiếp xúc với con ngươi màu cam cổ kim vô ba, Nguyệt Lạc nhướng lông mày, ánh mắt khác lạ cũng làm cho Chanh Y không khỏi nhíu mày. Thản nhiên dời mắt, Nguyệt Lạc hơi nghi ngờ nhìn nhìn Địch Nguyệt vẻ mặt sát khí.

 

“Như thế nào? Ngươi nhận thức Văn Đa kia?”

 

“Không biết. Bất quá cỗ hơi thở trên người hắn làm cho người ta chán ghét thôi.”

 

Nguyên lai tin đồn kia là sự thật. Nguyệt Lạc lắc đầu bật cười, bất quá, đến tột cùng là cái gì làm cho hai chủng tộc này cừu thị lẫn nhau như thế?

 

“Khóa học sáng hôm nay đã hết, khóa buổi sáng ngày mai không đi phòng học, đi ra chỗ này tập hợp, tốt lắm, tan học.”

 

Mọi người hoan hô một tiếng, Chanh Y dẫn đầu đi ra ngoài cửa, người còn lại phần lớn đều vây quanh người Văn Đa đi lôi kéo tình cảm.

 

Nguyệt Lạc có loại ý tưởng ngày mai không đi học, đi học còn không bằng nằm ngủ hoặc là đi thuần thục thao túng cỗ lực lượng kia. Đứng lên, cùng Địch Nguyệt hướng về phía cửa đi đến.

 

Bất quá, còn chưa đi tới cửa, một thanh âm ngạo mạn liền vang lên, ở trong gian phòng ồn ào đúng là rõ ràng có thể nghe thấy.

 

“Lãnh Nguyệt, nghe nói ngươi rất lợi hại, cùng ta tỷ thí đi!”

 

Tagged:

5 thoughts on “NLKT – C21 ~ Q3

  1. […] Chương 21 […]

    Like

  2. Tiểu Quyên 09/09/2012 at 13:23 Reply

    lại có kẻ muốn chết , muốn đấu với em lạc

    Like

    • Ảo Vũ 09/09/2012 at 16:00 Reply

      ừa, thèng đó chết đến nơi còn hông bít =]]

      Like

  3. Kitty 09/09/2012 at 18:40 Reply

    Muon dc thay Lac nhi ra tay wa ah. Tks nang

    Like

  4. anichan 10/09/2012 at 12:24 Reply

    lại có chuyện hay để xem hihi có kẻ chán cơm thèm đất a
    thak nàng

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫