Nhật ký nuôi nhốt của Cửu Vĩ Hồ 15

Nhật Ký Nuôi Nhốt của Cửu Vĩ Hồ

Cận Thị Nhãn

Thể loại: xuyên việt, nhân thú, chủng điền, ấm áp, ngọt ngào, sinh tử văn

Edit: Nấm

Beta: Mika

o O o

15, Biết cưng chiều vợ mới là thú tốt

 

Bạch Nhiên không biết trên tờ giấy viết gì, có chút nghi hoặc, thầm nghĩ, có lẽ người đàn ông kia không cẩn thận đưa luôn cho cậu, biết đâu bên trên có địa chỉ liên hệ của hắn, cho nên cậu liền đưa cho Lyga xem.

 

Lyga nhìn trong chốc lát, mặt không chút thay đổi nói: “Ờ, cái này hả, là giấy ghi nhớ thôi, em nhìn đi, trên đó viết là ‘Nhớ mua kem đánh răng’.”

 

Bạch Nhiên bừng tỉnh đại ngộ, nói: “Thì ra mấy chữ này là nhớ mua kem đánh răng sao? Nhưng tại sao lại dư một chữ? Hình như có cái gì đó không đúng?”

 

Trên giấy có năm chữ, có lẽ là năm từ đơn, loại văn tự quái dị này Bạch Nhiên chưa từng thấy qua, khẳng định không biết nó, nhưng ở điểm này vẫn có chút nghi hoặc.*

 

* Ở đây, raw của câu ‘Nhớ mua kem đánh răng’ chỉ có 4 chữ là 要买牙膏, còn trong tờ giấy viết 5 chữ khác nên ẻm mới thấy lạ là trên tờ giấy dư ra 1 chữ ^^

 

Lyga nhìn Bạch Nhiên một cái, đoạt lấy tờ giấy nhỏ kia ném xuống đất: “Đi thôi, tiếp tục mua đồ ăn, rồi phải đi tìm khách sạn nữa.”

 

Bạch Nhiên vẫn cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng không thể lay chuyển được Lyga, cho nên không quản nữa, hơn nữa còn âm thầm quyết định phải đi học chữ, cứ thất học như vậy, thật sự rất không có cảm giác an toàn.

 

Trong ngõ nhỏ cách đó không xa, người đàn ông mặc áo choàng nhìn thấy một màn kia, lông mi xinh đẹp nhăn lại, trên mặt tràn đầy khó hiểu: “Điện hạ bị làm sao thế?”

 

Ở trên đường lớn càng quét thức ăn một trận, Lyga kéo Bạch Nhiên vào một khách sạn, yêu cầu một gian phòng, phòng mà Lyga yêu cầu là phòng tình thú, giường lớn vô cùng, còn có còng tay, đồng phục… này nọ, có vẻ Lyga rất chấp nhất với cái giường lớn.

 

Vừa vào cửa, Lyga bất chấp tất cả liền xông tới hôn Bạch Nhiên, trên tay cũng không nhàn rỗi, bắt đầu sờ loạn khắp nơi, quần áo của Bạch Nhiên bị hắn lôi kéo trở nên xộc xệch.

 

“A… Chờ một chút, chờ một chút.” Bạch Nhiên thật vất vả mới đẩy được Lyga ra, lại bị hắn đè lên, dùng răng nanh cắn cắn lỗ tai của cậu, khiến Bạch Nhiên co lại thành một đoàn.

 

“Tắm… Đi tắm đã, như vậy không tốt.” Bạch Nhiên run rẩy nói.

 

Lyga ngẫm lại, cảm thấy cũng đúng, liền khiêng Bạch Nhiên đến phòng tắm, kích thước của bồn tắm cũng bình thường, phía trên có hình tròn nhô ra, bồn tắm lớn có ma pháp trận hệ thổ, cho nên nó có thể tự mình tạo rung động, thực thoải mái, Lyga thích nhất là loại bồn tắm lớn có chức năng mát xa này.

 

Xả nước vào bồn tắm xong, Bạch Nhiên liền nhảy vào, Lyga định biến thân, liền bị Bạch Nhiên nhéo lỗ tai: “Không được biến thành hồ ly, nếu biến thân, tối nay anh ngủ dưới đất.”

 

Lyga lắc lắc mấy cái đuôi của mình, lông mi xinh đẹp nhíu lại, nghiêng đầu nhìn Bạch Nhiên, gương mặt thoạt nhìn rất ngây thơ: “Không biến thành hồ ly sẽ không thoải mái, tắm rửa phải biến thành hồ ly mới có thể làm sạch lông.”

 

Bạch Nhiên nói: “Bồn tắm này nhỏ như thế, hình dáng hồ ly của anh lại quá lớn, không vào lọt đâu.”

 

Lyga nhìn nhìn cái bồn tắm kia, quả thật quá nhỏ, nếu như mình biến thành hồ ly đi vào đó, không chừng còn đè chết cả Bạch Nhiên, khó xử quá, nhưng Bạch Nhiên là vợ mình, Lyga lắc lắc đầu, không biến thân nữa, cả người đều chen vào trong bồn tắm, đặt Bạch Nhiên ngồi giữa chân của mình, hai tay vòng qua eo cậu, còn mình thì tựa lưng vào thành bồn tắm, vô cùng hưởng thụ đến híp cả mắt.

 

Bạch Nhiên biết, chứng làm biếng của Lyga lại tái phát rồi, nhưng mà cậu thật sự rất thích hồ ly lười biếng này, cậu quay đầu ra sau, hôn lên hai má của Lyga.

 

“Vợ à, ngày mai chúng ta đi đâu đây?” Lyga hỏi, thế giới bên ngoài thực phức tạp, không giống khu rừng ma thú kia, có thể vui vẻ tự do tự tại, Lyga vốn không thích đi ra bên ngoài, cho nên giờ khắc này cũng có chút mờ mịt.

 

Bạch Nhiên nghĩ nghĩ, nói: “Không phải anh nói sắp đến dịp tụ hội gia đình gì đó sao, chỗ tụ hội gia đình ở nơi nào? Là trấn trên sao?”

 

Lyga lắc lắc đầu, lỗ tai hồ ly ở trên đầu cụp xuống: “Tụ hội ở đế đô, bây giờ còn sớm, còn một tháng nữa lận.”

 

Bạch Nhiên chớp chớp mắt, có chút lấy lòng cười nói: “Hay là… Chúng ta ở lại trấn nhỏ này nghỉ ngơi một thời gian nha, vừa vặn để em học tập một ít chữ, em không biết chữ, thật sự là rất mất thể diện nha.” Nói tới đây, Bạch Nhiên căm giận trừng hắn.

 

Tại sao mình lại có thể không biết chữ như thế chứ? Tại sao vậy?

 

Mặc dù ở đời trước bằng cấp của mình cũng không cao, nhưng tối thiểu cũng biết đọc biết viết, còn bây giờ thì sao, một ký tự cũng không nhận diện được, thậm chí cậu còn có cảm giác mấy chữ số Latin kia có lẽ cũng không hẳn là chữ số, nếu cứ tiếp tục như vậy, thật sự là không có cảm giác an toàn chút nào.

 

Mất mặt? Không biết chữ thì rất mất mặt sao?

 

Lyga nheo mắt lại: “Biết chữ thì có cái gì tốt?”

 

Bạch Nhiên chủ động lại gần, hai tay ôm lấy cổ Lyga, toàn bộ thân thể đều dán lên người hắn, con ngươi khác màu xinh đẹp đối diện với con ngươi màu vàng của Lyga, Lyga cảm thấy tim của mình đập nhanh hơn vài nhịp.

 

“Chồng à, lẽ nào anh không biết, vợ của anh là em đây không biết chữ… Sẽ có chút mất mặt sao?” Bạch Nhiên nhẹ nhàng nói.

 

Lỗ tai Lyga giật giật, trên gương mặt trắng nõn hiện lên một mạt đỏ ửng đáng ngờ: “Không biết chữ thực rất mất mặt sao?”

 

Bạch Nhiên gật đầu lia lịa, mình không thể không có văn hóa như vậy, cậu sợ Lyga không đồng ý, bổ sung thêm một câu: “Vợ không biết chữ không phải là vợ tốt.”

 

Lyga nheo mắt lại: “Thú không biết chữ, cũng không phải thú tốt sao?”

 

Bạch Nhiên nói: “Chúng ta phải là thú có văn hoá nha, anh nghĩ xem, về sau em còn phải sinh mấy nhóc hồ ly cho anh, mà mấy nhóc hồ ly phải đi học, nếu em không biết chữ, bài tập ở nhà của mấy nhóc hồ ly đều giao cho anh kiểm tra, như vậy anh sẽ rất vất vả…” Nói xong, còn rất săn sóc mà xoa bóp vai cho Lyga, “Vất vả lắm nha.”

 

Mấy cái đuôi của Lyga đều ướt sũng, chín cái đuôi bắt đầu vẽ vòng tròn ở trên bồn tắm, “Được rồi, tạm thời đáp ứng em, đợi mấy ngày nữa rồi đi tìm thầy giáo.”

 

Vừa nghe lời này, Bạch Nhiên cao hứng đến muốn nhảy lên: “Lyga, anh thật tốt.”

 

Mặt Lyga hơi ửng hồng, dùng mấy cái đuôi quấn lấy Bạch Nhiên: “Vậy tối nay làm trong bồn tắm đi.”

 

Hai người lại một đêm mưa gió, mặt trời đã lên cao nhưng hồ ly lười biếng Lyga vẫn còn đang ngủ, Bạch Nhiên mở mắt ra, liếc mắt liền nhìn thấy bức họa, chính là bức họa do cậu và Lyga xé từ trên tường xuống đêm qua.

 

Bạch Nhiên chớp chớp mắt, đưa cái mông vểnh ra ngoài chăn, cậu cũng không hiểu vì sao, dạo gần đây hình như bị hồ ly lười biếng này lây bệnh hay sao đó, lười muốn chết, Bạch Nhiên nghiêng đầu sang chỗ khác, cái đuôi giật giật, duỗi tới chỗ bức họa, rồi cuộn đuôi lại, cuốn lấy bức họa.

 

Bạch Nhiên cảm thấy, mọc cái đuôi cũng có ích của nó, như là mọc thêm một cánh tay vậy, rất tiện lợi, thắt lưng Bạch Nhiên vẫn bị Lyga bá đạo quấn lấy, lấy được bức họa, Bạch Nhiên liền co người nằm lại trong lòng Lyga, gối đầu lên cánh tay hắn, bắt đầu cẩn thận nhìn bức họa.

 

Nói thật, bức họa chính là bức họa, không giống người thật lắm, hơn nữa tóc cũng dài hơn nhiều, che khuất đôi mắt khác màu đặc biệt của cậu, nhìn dãy số duy nhất cậu có thể nhận ra kia, Bạch Nhiên nhíu mày thật sâu.

 

Cậu nhớ là, một quả Thất Âm Quả có giá trị là hai trăm vàng, nếu tính sang tiền Địa Cầu thì, số tiền trên bức họa này là hai mươi vạn, chẳng lẽ chủ nhân thân thể này là một công tử nhà giàu? Bởi vì đi lạc, cho nên người nhà mới lấy hai mươi vạn ra làm phần thưởng cho thông báo tìm người?

 

Cái này… Điều này cũng không có khả năng lắm, hai mươi vạn lận, rất nhiều vàng nha.

 

Hay là…

 

Bạch Nhiên cả kinh, tại sao cậu lại không nghĩ tới điều này sớm hơn chứ? Rất có thể mình chính là tội phạm truy nã thì sao? Như vậy, bức họa này hẳn là lệnh truy nã, không phải là thông báo tìm người gì đó như mình đã nghĩ trước kia?

 

Nhưng Bạch Nhiên lại cảm thấy điều này cũng không có khả năng, Lyga biết chữ mà, nếu thật sự là lệnh truy nã, Lyga cũng không thể lôi kéo cậu chạy tới chạy lui ở trên đường lớn nha?

 

Bạch Nhiên vẫn cảm thấy có gì đó không đúng lắm, tác phong từ trước đến giờ của Lyga đều là cường đạo, cũng không phải lần một lần hai hắn làm như vậy, khẳng định sẽ không có ai phát hiện ra, nhưng nếu bọn họ ở lại trấn nhỏ này nghỉ ngơi mười ngày nửa tháng, như vậy tuyệt đối sẽ bị người khác phát hiện.

 

Số Thất Âm Quả cậu mang theo vẫn còn một ít, còn có cả Tử Quang Quả, cũng không biết đem bán có thể kiếm được bao nhiêu tiền, tóm lại, cậu và Lyga không thể tiếp tục như vậy, phải sống bình dị hơn.

 

Bạch Nhiên còn đang tính toán trong đầu, Lyga đã tỉnh lại, thấy Bạch Nhiên xoè tay đếm đếm, không biết đang tính cái gì, Lyga cảm thấy Bạch Nhiên thật sự là càng ngày càng giống một người vợ hiền, vì thế nhịn không được mà cắn lỗ tai Bạch Nhiên.

 

“Này này, đừng phá.” Bức họa trong tay Bạch Nhiên rơi xuống đất, cậu vùng vẫy đẩy Lyga ra: “Lyga, chúng ta đem Thất Âm Quả và Tử Quang Quả đi bán đi, kiếm một ít tiền xài, anh cũng không nên khống chế suy nghĩ của người ta như vậy mãi.”

 

“Được.” Lyga nở nụ cười, mắt phượng xinh đẹp cong lên trông đặc biệt xinh đẹp, phối hợp với đôi tai lông xù trên đầu hắn, nhìn vào liền cảm thấy vừa đơn thuần, vừa đáng yêu, răng nanh lộ ra ngoài cũng không làm người ta sợ hãi, mà ngược lại càng làm hắn thêm đáng yêu.

 

Bạch Nhiên nghĩ mãi vẫn không hiểu nổi, vì sao Lyga lại đột nhiên nghe lời như vậy, có chút nghi hoặc, nhưng cũng không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy Lyga như vậy thật đáng yêu, vì thế sáp lại gần hôn hắn một cái, tiếp tục nói: “Chúng ta đem mấy thứ kia bán đi, sau đó thuê một căn phòng để ở, trong thời gian này, em sẽ cố gắng học tập thật tốt.”

 

“Ừ.” Lyga gật đầu thật mạnh.

 

Bạch Nhiên chớp chớp mắt, nói: “Sao hôm nay anh nghe lời dữ vậy?”

 

Mặt Lyga đỏ lên, đặt Bạch Nhiên dưới thân mình, da thịt kề sát nhau, nhiệt độ cơ thể của Lyga vô cùng nóng bỏng khiến sắc mặt của  Bạch Nhiên cũng đỏ lên: “Cái này không phải gọi là nghe lời, mà là anh đang cưng chiều vợ.” Lyga vô cùng tự hào nói.

 

“Cưng chiều vợ sao?” Bạch Nhiên nín cười nói: “Biết cưng chiều vợ mới là thú tốt.”

 

Con ngươi của Lyga trầm xuống, tươi cười vẫn không đổi, chậm rãi cúi người xuống, để trán mình chạm vào trán của Bạch Nhiên: “Về sau anh sẽ luôn cưng chiều em.”

 

Lyga bỗng nhiên nói như vậy làm Bạch Nhiên có chút ngượng ngùng, xấu hổ nhìn sang chỗ khác: “Ừ… Được…”

 

“Vậy… Em có thai chưa?”

 

“…”

 

“Anh nói là… Tại sao em còn chưa mang thai nhỉ?”

 

“…”

 

“Anh nói cho em biết, không hoài thai nhóc hồ ly không phải là vợ tốt đâu.”

 

“…” Vì sao tên này lại chấp nhất với nhóc hồ ly như vậy chứ?

 

“Mà không sao, nếu không thể sinh, anh liền cướp một nhóc vềnuôi, nghe nói chị dâu của anh cũng sắp sinh rồi, hay là cướp nó về nuôi luôn nha? Anh rất lợi hại.”

 

“Làm sao anh biết là em không thể sinh?” Bạch Nhiên nhịn không được lên tiếng oán giận.

 

Lyga chớp chớp mắt, nụ cười trên môi càng đậm: “Anh biết em chính là một người vợ tốt mà.”

 

Bạch Nhiên: “…” Tên này thật sự là…

 

25 thoughts on “Nhật ký nuôi nhốt của Cửu Vĩ Hồ 15

  1. […] 15. Biết cưng chiều vợ mới là thú tốt […]

    Liked by 1 person

  2. tieulam 22/11/2013 at 18:34 Reply

    Sao ma de cung vay troi~~ cu vo oi vo a~~ chong oi chong a~~anh anh em em the lay~~~
    Co ma ban Lyga co bi loi vu mu chu ra ko vay? =))))

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:30 Reply

      ảnh bị mù chữ mà =)))))))

      Like

  3. kitty 22/11/2013 at 18:45 Reply

    ho ho ho ho
    lau lam moi way lai nha cac nang na. sorry nhiu nhiu. mong cac nang dung gian na
    bjo t lai way zve ung ho cac nang tip day
    tksss

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:31 Reply

      hoan nghênh (*´▽`*)

      Like

  4. Tiểu Tước 22/11/2013 at 18:46 Reply

    ôi vợ chồng nhà này, tình cởm quá đi, hường phấn bay đầy trời ~~ chồng ơi, vợ oiw~~~
    chết cười đoạn “Thú không biết chữ thì không phải là thú tốt” =)))))))

    Liked by 2 people

    • Mika 23/11/2013 at 23:32 Reply

      chỗ mấy câu thoại, t gõ chữ mà muốn ê răng =))))

      Like

  5. Thỏ Thỏ 22/11/2013 at 19:40 Reply

    Ôi! Sâu răng rùi! Ngọt hơn đường phèn nữa a! Dạo này ngóng hơi lâu mới có chươg mới … Thanks ss nhé. =>>

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:33 Reply

      Dạo này nhà t có việc nên có hơi chậm trễ 1 chút ^^

      Like

  6. tramanhnguyen 22/11/2013 at 20:16 Reply

    Con con con, e hồ ly chắc bị ám ảnh cưỡng chế thiệt rồi=”=
    Nghĩ lại chắc e hồ ly mới k xứng v Nhiên Nhiên quá, người ta dù sao cũng là hoàng tử nha, k nhà k tiền, ỷ có lông có đuôi ngốc manh mà đòi lấy người ta hảT.T

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:34 Reply

      ấy, Lyga là vua của vạn thú nha, sao ko xứng đc =)))))))

      Like

  7. nhatkhanhho 22/11/2013 at 20:17 Reply

    Anh Lyga cứ ca bài ca có thai hoài à :))))
    Thân phận Bạch Nhiên thật sự bí ẩn nha, hay là hoàng tử j đó :)))))

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:34 Reply

      t đã xì-poi rồi mừ, ẻm là hoàng tử đang bị truy nã ^^

      Like

  8. Tử Mộc 22/11/2013 at 20:25 Reply

    hí hí.. Vk vk, ck ck ngọt ngào quá, ta cũng mún có 1 nhóc hồ ly như Lyga ghê cơ >”< ლ(¯ロ¯ლ)

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:36 Reply

      rất tiếc ảnh đã thuộc quyền sở hữu của Bạch Nhiên :)))))

      Like

      • Tử Mộc 24/11/2013 at 21:18 Reply

        Hự… Biết thế.. Nên mới bảo là như chứ đâu dám đòi nhóc Lyga :(

        Like

  9. tieudaodong 22/11/2013 at 21:05 Reply

    “Thú không biết chữ, không phải thú tốt”, thú phải có văn hóa =0=” đọc đoạn này nhớ đám vẹt trong Điểu ngữ chuyên gia ( ̄^ ̄) Phổ cập văn hóa đã lan rộng đến muôn loài rồi sao? ლ(¯ロ¯ლ) Anh Lyga muốn có nhóc hồ ly thì tự biến thân đê~~ suốt ngày đòi vợ đẻ hoài, mà tính anh trẻ con vậy có con rồi có đánh lộn với con để giành vợ ko đây? (¬_¬)

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:37 Reply

      vụ này t chưa coi hết nên ko bik o_O dù là ng hay thú thì vẫn phải có văn hóa chứ :))))))

      Like

  10. leo2307 22/11/2013 at 22:13 Reply

    thích cái đoạn cuối dã man o(≧∇≦o). Nói đi cũng phải nói lại, cứ nói truyện trên giường sau khi H thì lúc nào cũng tình thú (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤

    Like

  11. Nguyệt Kỳ Nhi 23/11/2013 at 17:40 Reply

    thân phận của em BN đã đc ad tiết lộ C14 rồi các nàng à, là hoàng tử bị truy nã đó
    tình ảm vk ck tốt thế hk bik à, ngọt đến sâu răng :3

    Like

    • Mika 23/11/2013 at 23:38 Reply

      hì, dạo này tụi t đang hảo ngọt (*´▽`*)

      Like

  12. Bạch Dạ Mộng Ảo 15/01/2014 at 21:13 Reply

    Oa, ngọt chết ta mất! đi đâu tìm một anh công đáng yêu như vầy trời! mà tiểu hồ ly cũng thật là… không biết chữ mà còn làm bộ, sĩ diện với vợ:
    “Lỗ tai Lyga giật giật, trên gương mặt trắng nõn hiện lên một mạt đỏ ửng đáng ngờ: “Không biết chữ thực rất mất mặt sao?”” -> đáng yêu quá đi.
    Có anh công nào lại lười biếng làm xong rồi ngủ một mạch tới trưa, còn thức sau vợ nữa chứ, bị vợ gọi là hồ ly lười biếng luôn. Nhưng ta thấy như vậy tiểu hồ ly lại càng đáng yêu nha, giống con mèo lười nhà ta, suốt ngày nằm bẹp một chỗ, lúc ta cần đều có thể quơ tay lấy nựng nựng, dễ cưng chết được.
    Mà thành viên trong nhà các nàng cũng đều thật dễ cưng nha, từ Mika này, Nấm này, Ảo Vũ này, NaNa này!!! (ahhh, ta bị lặp từ mất rồi… vì quá hưng phấn và choáng váng trong mật ngọt nên comment linh tinh không đầu không đuôi… đừng để ý, a hahaaa, đừng để ý ta (≧∇≦))

    Like

  13. kha minh 17/02/2015 at 01:29 Reply

    2 ng này ngọt thiệt, ko “anh – em” thì là “chồng – vợ” (▰˘◡˘▰)

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫